Nhân sự (Trình độ, độ tuổi) - www.Saplastic.com.vn
abcimage3Saplastic
Thành Tích Saplastic

Nhân sự công ty

pdf   print   Email

Tổng số lao động tính đến tháng 12 năm 2009 là 280 người, trong đó:

Phân theo đối tượng lao động:

Lao động trực tiếp: 210 người, chiếm tỷ lệ: 75%

Lao động gián tiếp:   70 người, chiếm tỷ lệ: 25%

Phân theo trình độ lao động:

Trình độ đại học và trên đại học:   45 người, chiếm tỷ lệ: 16%

Trình độ cao đẳng và trung cấp :   39 người, chiếm tỷ lệ: 14%

Lao động lành nghề                 : 135 người, chiếm tỷ lệ: 48%

Lao động phổ thông                 :   61 người, chiếm tỷ lệ: 22%

Chế độ làm việc:

Người lao động làm việc 8 tiếng/ngày hoặc làm theo ca 8 tiếng, thu nhập bình quân 2.8 triệu/ tháng đối với công nhân trực tiếp sản xuất.

Chính sách nhân sự:

Trong tương lai, Saplastic.JSC có kế hoạch đầu tư quy mô về vấn đề nhân sự vì nhân sự là yếu tố quyết định quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Saplastic.JSC. Saplastic.JSC sẽ đầu tư, trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc đang theo học những chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của Công ty. Bên cạnh đó không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề của lực lượng lao động của Saplastic.JSC nhằm từng bước hoàn thiện về nhân sự.

Chính sách đào tạo:

  • Saplastic.JSC thường xuyên mời các đơn vị tư vấn, các Công ty có chức năng đến Saplastic.JSC để hướng dẫn, tập huấn những kiến thức cần thiết, giới thiệu, tổ chức CBCNV dự các lớp tập huấn, các khóa học ngắn hạn cũng như hỗ trợ học phí và thời gian để người lao động có điều kiện hoàn thiện vốn kiến thức của mình nhằm phục vụ cho sự phát triển lâu dài của SAPLASTIC.
  • Saplastic.JSC tài trợ học phí và những chi phí khác đối với một số vị trí chủ chốt và với những khóa học/chương trình phục vụ cho nhu cầu công việc.

 Chế độ phúc lợi của người lao động làm việc tại Công ty:

  • Tổ chức thường xuyên khám bệnh định kỳ sức khỏe, trang bị đồng phục, Bảo hộ lao động theo đúng tiêu chuẩn của Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 và Hệ thống quản lý Môi trường ISO 14001:2004 và Hệ thống HACCP.
  • Ngoài tham gia BHXH và BHYT bắt buộc, Công ty còn đài thọ toàn bộ chi phí Bảo hiểm sức khỏe tai nạn con người cho CBCNV toàn Công ty.
  • Hỗ trợ vật chất hoặc trợ cấp toàn bộ chi phí hoặc từng phần chỗ ở cho hầu hết CBCNV ngoại tỉnh làm việc tại SAPLASTIC.
  • Với chính sách và kinh phí của Công ty, Công đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động TDTT, giao lưu văn hóa với các Cơ quan, Đơn vị bạn. Đặc biệt đã thành lập được đội bóng đá nghiệp dư riêng của SAPLASTIC và thường xuyên thi đấu giao lưu với một số Đơn vị, Công ty bạn.
  • Hàng năm SAPLASTIC đều áp dụng Tháng lương thứ 13 ngoài luật định nhằm cải thiện thêm đời sống vật chất của CBCNV, chưa kể việc thưởng bình bầu xếp hạng A, B, C để thưởng thêm vào các ngày Lễ hoặc cuối năm, thưởng thâm niên.
  • SAPLASTIC cũng thường xuyên tổ chức và đài thọ chi phí cho CBCNV toàn Công ty đi tham quan, du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm, tối thiểu 02 ngày/lần/năm.

Với phương châm Chất lượng sản phẩm sự trân trọng nhất của một Doanh nghiệp, kèm với Slogan “Tạo nên đẳng cấp!” SAPLASTIC đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO:9001-2000, ISO:14001-2004 (và đã được tổ chức TUV của Cộng hòa Liên bang Đức trao giấy chứng nhận và Tổ chức BSI Anh Quốc tái đánh giá và trao chứng nhận) nhằm mục đích tạo ra sản phẩm ổn định tối ưu, các yếu tố sản xuất có ảnh hưởng, tác động đến môi trường được nhận dạng, kiểm soát triệt để; hướng đến mục đích: “Làm đúng ngay từ đầu và chia sẻ trách nhiệm từ mỗi người”.

Tầm quan trọng của bao bì không chỉ ở chỗ đó là phương tiện đóng gói và bảo vệ sản phẩm mà còn làm tăng giá trị sản phẩm, nhất là với loại bao bì cao cấp, có đầu tư công phu về kiểu dáng mẫu mã. Mặt khác, bao bì càng chất lượng, công nghệ sản xuất bao bì càng cao thì khả năng làm giả càng thấp.

Do đó, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành bao bì nói chung và bao bì nhựa nói riêng đang đứng trước cơ hội phát triển rất lớn, đặc biệt là với những sản phẩm cao cấp. Kinh tế phát triển, mức sống được nâng lên, yêu cầu của người tiêu dùng cũng ngày càng khắt khe, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà cả về bao bì, mẫu mã hàng hóa. Điều này gián tiếp thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Hiện nay, theo tình hình thị trường thực tế, số doanh nghiệp trong nước có thể đáp ứng được những nhu cầu về sản phẩm bao bì cao cấp là rất ít, những nhà sản xuất có nhu cầu về loại sản phẩm này vẫn đang phải đặt gia công từ nước ngoài một phần hoặc toàn bộ nhu cầu bao bì. Theo nghiên cứu của Hiệp hội Nhựa Tp. Hồ Chí Minh, hiện nay hàng năm nhu cầu về sản phẩm bao bì màng ghép tăng 25 – 30%/năm, tuy nhiên công suất ngành bao bì chỉ có khả năng tăng trung bình 10 – 15%/năm. Do đó thị trường cho sản phẩm này vẫn còn rất rộng mở, cung chưa đáp ứng đủ cầu. Đây là tiềm năng rất lớn cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì nhựa mềm cao cấp của Việt Nam khai phá.

Ngôn ngữ 
Hình ảnh quảng cáo

Thống kê

Tổng số truy cập: 481,043
Top