InternationalReader Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Đẩy mạnh cải cách tư pháp và hoạt động tư pháp

Quan sát: Tác động của biển báo giao thông đường bộ

Cỡ chữ

*

*

*

Xem thêm: in phông nền khổ lớn

(ĐCSVN) – Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ (QCVN 41: 2016 / BGTVT) do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 06/2016 / TT-BGTVT ngày 08/4/2016, thứ tự tác động của hệ thống báo hiệu và thứ tự của đường ưu tiên được quy định như sau:

Xem thêm: quản lý lớp học là gì

Điều 4. Trình tự hiệu quả của hệ thống báo hiệu 4.1. Bố trí đồng thời các loại báo hiệu có ý nghĩa khác nhau ở cùng một vị trí, người tham gia giao thông phải tuân theo các loại báo hiệu theo thứ tự sau đây: 4.1.1. Tín hiệu của người điều khiển giao thông; 4.1.2. Tín hiệu đèn tín hiệu; 4.1.3. Tín hiệu trên biển báo; 4.1.4. Biển báo vạch kẻ đường và các biển báo khác trên mặt đường.4.2. Nếu ở vị trí đặt biển báo cố định và đặt biển báo tạm thời khác mà hai biển báo có ý nghĩa khác nhau thì người tham gia giao thông phải tuân theo tín hiệu trên biển báo hiệu tạm thời. Biển báo tạm thời là biển báo dùng để điều kiện hành vi tổ chức điều khiển giao thông trong một khoảng thời gian ngắn như các sự kiện, sự cố giao thông hoặc trong quá trình thi công sửa chữa đường 5. Thứ tự-theo các đường ưu tiên 5.1. Quy định về thứ tự các đường ưu tiên như sau: – Đường cao tốc; – Quốc lộ; – Đường đô thị; – Tỉnh lộ; – Đường huyện; – Đường xã; – Đường chuyên dùng.5.2. Nếu hai đường cùng thứ tự, giao nhau cùng mức, việc xác định đường nào là đường ưu tiên được xem xét tuần tự theo quy định sau: 5.2.1. Được cơ quan có thẩm quyền chỉ định là đường ưu tiên; 5.2.2. Đường có cấp kỹ thuật cao hơn cần được ưu tiên; 5.2.3. Nếu lưu lượng giao thông khác nhau, đường có lưu lượng giao thông trung bình hàng ngày cao hơn sẽ được ưu tiên; 5.2.4. Nếu lưu lượng giao thông trung bình cả ngày và đêm như nhau thì ưu tiên đường có đông phương tiện giao thông công cộng; 5.2.5. Đường có mặt đường cao hơn nên được ưu tiên. Không được phép có hai nút giao cùng mức trên cùng một đường ưu tiên.

READ  Biển Báo Giao Thông Tôn Mạ Kẽm Dán Decal Phản Quang Biển Báo Giao Thông Giá Rẻ | Saplastic.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud